MYC nơi dạy piano cho trẻ em uy tín nhất hiện nay

Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia âm nhạc của trường Myc Việt Nam – Canada đã cho ra đời bộ giáo trình dạy đàn piano dành cho trẻ từ 4 đến 5 tuổi – MYC. Áp dụng phương pháp giảng dạy mới, hoàn toàn khác với cách dạy truyền thống, khóa dạy đàn Piano cho trẻ  em https://vumaiha.blogspot.com/2019/01/lop-day-dan-piano-cho-tre-em-gia-re.html tại Trường Âm nhạc MYC mong muốn có thể giúp trẻ phát triển khả năng thưởng thức và thể hiện tất cả các cảm xúc âm nhạc theo phong cách riêng của các em. Phụ huynh có thể thấy thái độ vui vẻ của các em khi chơi piano một cách tự do và tích cực trong khóa học này ngay từ những bài học đầu tiên.

MYC nơi dạy đàn piano cho trẻ em uy tín nhất hiện nay https://mycvietnam.blogspot.com/2019/01/noi-day-dan-piano-cho-tre-em-gia-re-ma-ban-nen-biet.html

MYC tự tin là một nơi dạy piano cơ bản cho trẻ em tốt nhất hiện nay, ngoài dạy piano cơ bản cho trẻ thì đây còn là nơi dạy nhạc cho trẻ em cũng cực tốt.

>>> Với chi phí học đàn vô cùng rẻ so với nhiều trung tâm dạy đàn khác

>>> Giáo viên dạy đàn giàu kinh nghiệm dạy học, nhiều giáo viên được du học Canada để có phương pháp giảng dạy tốt nhất

>>> Môi trường học tập hiện đại sạch sẽ

>>> Học viên sẽ được trang bị đàn khi đến học

Với những ưu điểm trên thôi thì chắc chắn đây sẽ là một nơi dạy đàn piano cho trẻ em https://congtytnhhmyc.blogspot.com/2019/01/trung-tam-day-dan-piano-cho-tre-em-myc.html tốt nhất hiện nay rồi. Khi đến học đàn piano tại MYC sau 1 khoảng thời gian thì các bé sẽ được.

Sau 4 tháng: Các em nhỏ sẽ hiểu được sự kết hợp giữa bàn phím và bản nhạc.

Khóa dạy chơi đàn piano cho trẻ em sẽ hổ trợ các em khám phá mối "yêu" giữa bản nhạc và bàn phím dựa trên “nốt Đô giữa”. Từ đây sự hiểu biết của các em ngày càng tiến bộ hơn và dần làm quen thuộc với việc chơi đàn bằng cách thức đọc những bản nhạc.

MYC nơi dạy đàn piano cho trẻ em uy tín nhất hiện nay


Sau 8 tháng: Các em nhỏ chơi được tất cả những ngón của cả hai bàn tay.

Các em nhỏ sẽ sử dụng cả 10 ngón của cả đôi tay để chơi đàn cùng một lúc.

Sau 14 tháng: Các em nhỏ có được khả năng đọc các loại nốt.

Những em đọc được ca khúc với những nhạc điệu phức tạp bằng hình thức học nhiều loại hình nốt nhac bao gồm nốt nhạc có dấu chấm.

Qua 18 tháng: Những em nhỏ sẽ có khả năng chơi được các kỹ thuật ngón phức tạp và đệm nâng cao..

Tay phải của các em có thể xử lý kỹ thuật các ngón tay như là đàn chéo ngón hoặc thay đổi khu vực để chơi được nhạc điệu phức tạp. Tay trái của những em nhỏ sẽ có khả năng đệm theo nhiều kiểu khác nhau để mở rộng phạm vi đàn của mình.

Qua một khoảng thời gian trên, chắc chắn các e nhỏ sẽ thành thục việc đàn piano một cách nhuần nhiễn. Chỉ cần luyện tập thêm thì các em nhỏ sẽ đàn tốt hơn rất nhiều.

MYC hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành của bạn dành cho con mình, nhanh chóng đến ngay với MYC để nhận được nhiều ưu đãi hơn từ chương trình đón năm mới 2019 này.

>>> Nguồn:  http://mycvietnam.over-blog.com/dia-chi-day-piano-tre-em-uy-tin-gia-re.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin liên hệ Công ty TNHH MYC TPHCM